ประกันอิสรภาพ

การประกันอิสรภาพ คือการซื้อกรมธรรม์ เพื่อนำมาประกันตัวซึ่งสำหรับท่านที่มีหลักทรัพย์ไม่เพียงพอก็สามารถ ดำเนินการซื้อกรมธรรม์เพื่อประกันอิสรภาพได้ ที่สำนักเขตสาขาได้ทั่วประเทศ หรือซื้อผ่านตัวแทนก็ได้ ซึ่งให้บริการศาลต่างๆ ที่อยู่ตามเขตต่างๆทั่วประเทศนั่นเอง แต่ตรวจสอบดูด้วยว่า  กรมธรรม์เองนั้นรับคดีประเภทไหนอย่างไรกันบ้าง หรือมีเงื่อนไขอะไรหรือเปล่า เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ว่าหากกรมธรรม์ของบริษัทใด มีผู้ต้องหาหนีหมายศาลอยู่ กรมธรรม์ของบริษัทนั้นจะลงงานให้เราไม่ได้ จึงต้องตรวจสอบดูก่อนว่าติดขัดอะไรหรือเปล่า ในคดีบางประเภท กรมธรรม์ประกันอิสรภาพ เขาก็ไม่รับอีกด้วย  หรือบางคนซึ่งมีประวัติการหนีคดีมาโชกโชนนั่นก็เป็นการยากในการประกันอิสรภาพ  แบบนี้ก็ต้องตรวจสอบดูให้ละเอียด  ต้องทำใจมันไม่สำเร็จโดยง่าย บอกกันตามตรง

ท่านใดสนใจ ประกันอิสรภาพ ขอเชิญติดต่อเข้ามาสอบถามกันได้ ยินดีให้คำแนะนำให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อทุกท่านเพื่อนำไปใช้  นำไปแก้ไขปัญหาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวท่านนั่นเอง  แต่ไม่ต้องกังวลไปในทุกปัญหาย่อมมีทางออก ในทุกปัญหาย่อมมีทางแก้ไข เพียงแต่ต้องใช้ความอดทนเสียหน่อย  จริงๆเลยตามนั้น

พยายามดิ้นต่อสู้ให้ถึงที่สุด ในเรื่องเกี่ยวกับอิสรภาพ เพราะทราบว่าทุกท่านนั้นต้องการอิสรภาพเพื่ออยู่นอกแล้ว คุณจะได้ทำมาหากินและใช้ชีวิตตามปกติ และการต่อสู้คดีต่างๆ การแต่งตั้งทนายความซึ่งมีค่าใช้จ่าย เมื่อท่านมีอิสระภาพอยู่นอกคุก แล้วท่านสามารถที่จะทำมาหากินเพื่อนำเงินทองมาเป็นค่าใช้จ่ายได้ ประกันอิสรภาพเพียงจุดเริ่มต้น ยังไม่เกี่ยวในเรื่องการดำเนินกระบวนการพิจารณาคดี ท่านต้องมีขั้นตอนการดำเนินการตามกระบวนการของศาล เช่น การสืบพยานฝ่ายโจทก์ การสืบพยานฝ่ายจำเลย ต่างๆ

อิสรภาพเป็นสิ่งสำคัญบางท่านมีครอบครัวต้องดูแล การหาซื้อกรมธรรม์ประกันอิสรภาพนั้นค่อนข้างจะต้องยุ่งยากนิดนึงเพราะว่าเอกสารจะต้องชัดเจน โดยเฉพาะคนค้ำต้องมีงานทำมีการงานทำเป็นหลักแหล่งและคนหนึ่งต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว ขอจะช่วยให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการประกันอิสรภาพ

 

ในการประกันอิสรภาพโทรสอบถามผู้ให้บริการให้ชัดเจนว่าคดีประเภทไหนรับ และคดีประเภทไหนไม่รับ เพราะเขาไม่ได้รับประกันในทุกคดี และเอกสารที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง ต้องมีคนค้ำประกันกี่คน เอกสารอะไรบ้าง และเงินที่ต้องใช้กี่บาทถามให้ชัดเจน การจ่ายเงินจ่ายครั้งเดียว และโดยปกติจะมีเงินมัดจำด้วยจะได้คืนกี่บาทกี่สตางค์ ระบุให้ชัดเจน เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาและต้องมาทะเลาะกันในภายหลัง ลำพังเรื่องประกันนั้น และเรื่องอิสรภาพก็ยุ่งจะตายอยู่แล้ว อย่าเพิ่มปัญหาเรื่องอื่นอีกเลย ไหนจะเรื่องคดีความในคดีที่ท่านประกันนี้ไว้ด้วย นั้นต้องปรึกษาทนายความ

 

 

https://bailsite.wordpress.com/ประกันอิสรภาพ/

Leave a comment